วันอังคารที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2559

ให้เช่ารถเครนบึงกาฬ

ให้เช่ารถเครนบึงกาฬ

mobile craneบึงกาฬ  แผนการก่อสร้างตามไซต์งานขนาดเล็กต่างๆในบึงกาฬ มีงานที่จะต้องสะสางเกี่ยวกับการขนย้ายเครื่องมือก่อสร้างต่างๆเป็นส่วนมาก รวมถึงเครื่องมือที่ใช้ในการก่อสร้างต่างๆด้วย วัสดุก่อสร้างบางชิ้นมีความหนักเบามาก แต่จำเป็นที่จะต้องมีการเคลื่อนย้ายขึ้นไปบนชั้นอาคารสูงๆ ในไซต์งานขนาดเล็กการใช้เครนในการย้ายเครื่องไม้เครื่องมือเหล่านี้อาจเป็นเรื่องที่ค่อนข้างจะยุ่งยาก ดังนั้นการเลือกที่จะเช่า mobile craneรถบรรทุกติดเครน บึงกาฬ จึงเป็นวิธีเลือกที่ดีที่จะทำเอางานขนส่งวัสดุก่อสร้างเหล่านี้สามารถทำได้อย่างราบรื่น และลดเวลาที่ใช้ในการขนลงไปได้มาก
ให้เช่ารถบรรทุกติดเครนบึงกาฬ  ข้อเหนือกว่าอย่างหนึ่งของรถบรรทุกติดเครนคือการที่สามารถย้ายที่ไปยังไซต์งานตามพื้นที่ต่างๆได้อย่างไม่มีข้อจำกัด ไม่ต้องใช้เวลาในการติดตั้งและการรื้อถอนเครน สามารถทำงานในพื้นที่จำกัดได้ดี ดังนั้นแผนการสร้างขนาดย่อมสามารถเช่า mobile crane รถบรรทุกติดเครน บึงกาฬ ได้ทั้งแบบรายวันสำหรับงานที่สามารถทำเสร็จในเวลาไม่นานและแบบรายเดือนสำหรับงานที่ต้องการความต่อเนื่อง รถบรรทุกติดเครนมีความพร้อมในการทำงานสำหรับเหตุจำเป็นรีบด่วน บริษัทก่อสร้างจึงสามารถเรียกใช้บริการรถบรรทุกติดเครนได้ตลอดเวลาและตลอดเวลาที่ต้องการ

ให้เช่าเครน 25ตันบึงกาฬ  การขนส่งอุปสรรคขนาดใหญ่ออกจากพื้นที่ตัวอย่างเช่น หิน ต้นไม้ขนาดใหญ่ที่ล้มกีดขวางทางการจราจร หรือการยกรถที่ตกหล่ม ตกไหล่ทาง ก็สามารถเรียกใช้บริการ mobile crane รถบรรทุกติดเครน บึงกาฬ ได้พร้อมด้วย รวมไปถึงงานติดตั้งผลงานขนาดใหญ่และมีน้ำหนักมาก งานติดตั้งเวทีการแสดงที่มีความสูง งานเคลื่อนย้ายสินค้าและเครื่องยนต์ งานกอบกู้  ช่วยให้ประหยัดเวลาในการขนย้าย ทุ่นกำลังงานคนและประหยัดรายการจ่ายลงไปได้อีกมาก
ให้เช่าเครน 45ตันบึงกาฬ  ผู้ปฏิบัติงานสั่งงานเครนของ mobile crane รถบรรทุกติดเครน บึงกาฬ ได้รับการฝึกหัดมาเป็นอย่างดี มีกฏเกณฑ์ในการทำงานสูงซึ่งจะช่วยให้ประสิทธิภาพในการทำงานเป็นไปอย่างยอดเยี่ยม ช่วยให้งานเสร็จเร็วขึ้น ประหยัดเวลาและรายจ่ายในการก่อสร้าง และที่สำคัญมีความสะดวกในการทำงานสูง เจ้าหน้าที่ดูแลเครนจะมีการทำงานตามหลักเกณฑ์ความสะดวก ที่ช่วยลดความผิดและความย่อยยับอันเนื่องมาจากการปฏิบัติงานลงไปได้มาก


เครนรายวัน-รายเดือนบึงกาฬ  สิ่งสำคัญที่ mobile crane รถบรรทุกติดเครน บึงกาฬ ให้ความเอาใจใส่อย่างยิ่งก็คือความพ้นภัยในการทำงานและประสิทธิภาพในการทำงานที่ดีเยี่ยม เพราะการทำงานเคลื่อนย้ายและการทำงานในไซต์งานต่างๆที่มีความแตกต่างของพื้นที่และสภาพแวดล้อม สามารถก่อให้เกิดรุนแรงได้เสมอหากเครื่องไม้เครื่องมือไม่ได้กฏเกณฑ์ และพนักงานไม่มีความรู้ความสามารถเพียงพอ mobile crane รถบรรทุกติดเครน บึงกาฬ ดูแลและตรวจเครื่องไม้เครื่องมือในการทำงานอย่างสม่ำเสมอและตรวจสอบอย่างละเอียดยิบทุกเมื่อก่อนเริ่มการทำงานในแต่ละครั้ง เพื่อให้มั่นอกมั่นใจได้ว่ารถบรรทุกติดเครนสามารถทำงานได้อย่างเต็มฝีไม้ลายมือและมีสวัสดิภาพสูง

การท่องเที่ยว

เขตรักษาพันธ์สัตว์ป่าภูวัว

  • เขตรักษาพันธ์สัตว์ป่าภูวัว (อำเภอบุ่งคล้า) ผืนป่าใหญ่ของจังหวัดบึงกาฬ และเป็นป่าอนุรักษ์ที่สวยสมบูรณ์ที่สุดอีกแห่งหนึ่งของภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภายในพื้นที่มีน้ำตกสวยงามหลายแห่ง โดยมีน้ำตกชะแนนเป็นน้ำตกขนาดใหญ่สุด
  • น้ำตกเจ็ดสี (อำเภอเซกา) น้ำตกที่สวยงามอีกแห่งหนึ่งในเขตรักษาพันธ์สัตว์ป่าภูวัว สายน้ำไหลตกจากหน้าผาหินทรายแล้วแผ่กว้างออกสวยงามตระการตา ด้านล่างมีแอ่งน้ำสำหรับเล่นน้ำและโขดหินให้นั่งเล่นพักผ่อนหย่อนใจ
  • น้ำตกตาดกินรี (อำเภอบึงโขงหลง) อยู่ในป่าภูลังกา เป็นน้ำตกใหญ่ไหลลงสู่หุบเหว น้ำตกชั้นบนไหลลดหลั่นกันไปตามลานหินกว้าง และมีแอ่งน้ำใสให้เราสามารถลงไปเล่นน้ำกันได้
  • บึงโขงหลง (อำเภอบึงโขงหลง) ทะเลสาบขนาดใหญ่ที่เป็นพื้นที่อนุรักษ์พันธุ์นก โดยเฉพาะนกน้ำที่ย้ายถิ่นเข้ามาในช่วงฤดูหนาว ทั้งห่านป่า นกเป็ดน้ำ นกยาง นกกระเต็น มีจุดดูนกอยู่ดอนสวรรค์ ซึ่งเป็นที่ตั้งของที่ทำการเขตห้ามล่าสัตว์ป่าบึงโขงหลง บริเวณบึงยังมีหาดคำสมบูรณ์ที่มีหาดทรายทอดยาวในช่วงฤดูหนาว เป็นแหล่งพักผ่อนและชมวิวทิวทัศน์ มองเห็นภูลังกาเป็นฉากหลัง
  • ภูทอก (อำเภอศรีวิไล ) ภูเขาหินทราย ที่มีวัดเจติยาคีรีวิหาร ตั้งอยู่เชิงเขา และมีสะพานไม้สร้างวนเวียนขึ้นไปสู่ยอดเขารวม 7 ชั้น เพื่อเป็นทางเดินขึ้นไปยังกุฏิและถ้ำที่อยู่ตามหลืบผา และมองเห็นความสวยงามของภูมิประเทศเบื้องล่างได้ไกลสุดลูกหูลูกตา ถ้าในวันที่อากาศแจ่มใสอาจมองได้ไกลถึงเทือกเขาในเขตจังหวัดนครพนม
  • วัดสว่างอารมณ์ (อำเภอปากคาด) ภายในวัดมีโบสถ์อยู่ยนก้อนหินใหญ่ หลืบถ้ำด้านล่างเป็นที่ประดิษฐานพระพุทธรูปไสยาสน์ปางปรินิพพาน บริเวณด้านบนก้อนหินเป็นจุดชมวิวทิวทัศน์สวยงามของแม่น้ำโขง
  • หาดทรายขาว (อำเภอเมืองบึงกาฬ) เป็นหาดทรายขาวริมฝั่งแม่น้ำโขงที่สวยงามระยะทางยาวประมาณ 2 กิโลเมตร เมื่อยามเช้าและเย็นอากาศดี ลมพัดเย็นสบาย และความสวยงามเมื่อพระอาทิตย์ลับขอบฟ้า
  • แก่งอาฮง (อำเภอเมืองบึงกาฬ) เป็นแก่งหินกลางลำน้ำโขง บริเวณหน้าวัดอาฮงศิลาวาส บ้านอาฮง ตำบลไคสี ถือว่าเป็นจุดที่แม่น้ำโขงมีความลึกที่สุดไม่สามารถวัดความลึกได้ กระแสน้ำบริเวณแก่งอาฮงจะไหลเชี่ยวมากในฤดูน้ำหลาก และมีกระแสน้ำไหลวนเป็นรูปกรวยขนาดใหญ่ซึ่งชาวบ้านเชื่อกันว่าเป็น "สะดือแม่น้ำโขง" แม่น้ำโขงบริเวณแก่งอาฮงมีความกว้างประมาณ 300 เมตรในฤดูน้ำลด และมีความกว้างราว 400 เมตรในฤดูน้ำหลาก และจะสามารถมองเห็นแก่งได้ในช่วงเดือนมีนาคม-พฤษภาคมของทุกปี และกลุ่มหินที่ปรากฏบริเวณแก่งอาฮงจะมีชื่อเรียกตามลักษณะของหิน เช่น หินลิ้น นาค หินปลาเข้ ถ้ำปลาสวาย นอกจากจะเป็นแหล่งพักผ่อนและสถานที่ท่องเที่ยวของอำเภอเมืองบึงกาฬแล้ว ยังเป็นหนึ่งในสถานที่เกิดปรากฏการณ์ "บั้งไฟพญานาค" ในช่วงประเพณีออกพรรษาจะมีนักท่องเที่ยวมาพักเที่ยวชมบั้งไฟพญานาคบริเวณบ้านอาฮงเป็นจำนวนมาก จะมีมากในวันขึ้น 15 ค่ำเดือน 11 ที่ปฏิทินไทยกับปฏิทินประเทศลาวตรงกัน และชาวบ้านโดยรอบยังอาศัยทำการประมงด้วย
  • หนองกุดทิง (อำเภอเมืองบึงกาฬ) แหล่งท่องเที่ยวและพื้นที่ชุ่มน้ำที่ยังความเป็นธรรมชาติไว้อย่างแท้จริง ด้วยมีพื้นที่เชื่อมต่อแม่น้ำโขง ทำให้พื้นที่แห่งนี้มีความความหลากหลายทางชีวภาพจนได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นพื้นที่ชุ่มน้ำสำคัญระดับโลก (พื้นที่แรมซาร์) แห่งที่ 11 ของประเทศไทย หนองกุดทิง มีพื้นที่ราว 22,000 ไร่ มีสัตว์น้ำอาศัยอยูมากกว่า 250 สายพันธุ์ มีปลาที่เป็นเอกลักษณ์หนึ่งเดียวในโลกถึง 20 สายพันธุ์ มีนกพันธุ์ต่างๆกว่า40 ชนิด เหมาะสำหรับการมาพักผ่อน ชื่นชมธรรมชาติในวันสบาย ๆ
  • ตลาดสองฝั่งโขง (อำเภอเมืองบึงกาฬ) เป็นตลาดริมแม่น้ำโขงที่มีพ่อค้าแม่ค้าทั้งคนไทยและคนลาวข้ามฟากมาเปิดขายสินค้าในท้องถิ่นกันอย่างคึกคัก ทั้งอาหารสด อาหารแห้ง เสื้อผ้า ของกินพื้นถิ่น เดินเล่นในบรรยากาศแบบพื้นบ้าน ติดตลาดเฉพาะวันอังคารกับวันศุกร์
  • น้ำตกถ้ำพระ อยู่ในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าภูวัว ต.โสกก่าม อ.เซกา จ.บึงกาฬ เป็นแหล่งน้ำตกที่สวยงามอีกหนึ่งที่


 เว็บที่เกี่ยวข้อง : 
http://xn----zwfkd1ectka2ffccd6n1bt1c6ng1r.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น